Hướng dẫn sửa lỗi khắc phục mạng wifi bị dấu chấm than màu vàng trên biểu tượng icon
Trong thời gian vừa qua có khách hàng phản ánh khi sử dụng internet tại nhà thi thoảng có hiện tượng mất kết nối ,không thể truy cập được internet wifi ,biểu tượng icon mạng báo vẫn kết nối và hiện lên dấu chấm than màu vàng . Có rất nhiều nguyên nhân đẫn đến lỗi này những nguyên nhân chủ yếu là có nhiều người cùng truy cập mạng tại một thời điểm, sẽ gây nên việc quá tải đường truyền, mạng thông báo limited kèm theo biểu tượng dấu chấm than màu vàng bài viết này sẽ hướng đẫn các bạn cách tự khắc phục sử lỗi mạng bị chấm than màu vàng đơn giản mà không phải mất thời gian gọi kỹ thuật viên

Nguyên nhân mạng wifi xuất hiện dấu chấm than màu vàng
- có quá nhiều người cùng truy cập mạng tại một thời điểm đẫn đến quá tải đường truyền
- Đường truyền kết nỗi dây mạng bị hỏng
- Modem hoặc Swicth bị lỗi hoặc quá nóng
- Mạng internet bị lỗi từ phía nhà cung cấp
khắc phục lỗi mạng wifi bị dấu chấm than màu vàng
Cách 1 : Xóa mạng wifi và kết nối lại
Nếu trên biểu tượng đấu chấm than có thông báo limited thì việc đầu tiên nếu nhà bạn đang sử dụng kết nối wifi là xóa wifi và thực hiện kết nỗi lại
B1 : Nhấn chuột phải vào biểu tượng mạng wifi kích chuột phải vào Open Network and Sharing Center
B2 : Một bảng mới hiên ra và tim và kích chuột phải vào Manager wireless networks
B4 : Tại đây bạn sẽ thấy các mạng wifi mà bạn đã kết nối ,hãy chọn tên wifi mà bạn không kết nối được đang bị dấu chấm than màu vàng và nhấn Remove
B5 : Tìm và kết nối lại mạng wifi vừa xóa đi sẽ kết nối vào mạng một cách bình thường
Cách 2 : Khởi động lại thiết bị modem, router
Nếu thực hiện cách trên vẫn gặp hiện tượng mạng bị chấm tham màu vàng ,bạn có thể thức hiện theo cách 2 cũng khá đơn giản là khởi động lại thiết bị wifi modem, router , bạn tắt nguồn thiết bị modem router đi đợi khoảng 1-2 phút sau đó cắm lại là được
Lưu ý : Chỉ tắt nguồn hoặc rút nguồn kết nối điện chứ không phải restart lại modem . Sau đó bạn bắt lại wifi là kết nối bình thường.

Nếu bạn sử dụng dây kết nối mạng lan có thể đổi sang cổng cắm khác hoặc thử bằng dây làn khác ,nếu thực hiện các bước trên vẫn không thể kết nối vào mạng được thì có thể đường truyền internet nhà bạn bị lỗi từ nhà cung câp hãy gọi cho kỹ thuật bên nhà cùng câp dịch vụ để được hỗ trợ . Nếu bạn đang lắp mạng fpt hãy liên hệ qua tổng đài hỗ trợ kỹ thuật sau
Tổng đài đăng ký lắp mạng FPT
- 0989.906.286 – 0943.384.286
Tổng đài FPT báo hỏng mạng Internet
- 0473.00.8888 máy lẻ 2
- 0873.00.888 máy lẻ 2
Bài viết liên quan
FPT 402 Xã Đàn
FPT 402 Xã Đàn , Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội FPT [...]
FPT 48 Vạn Bảo
FPT 48 Vạn Bảo – Ba Đình – Hà Nội – Công Ty Cổ Phần Viễn [...]
số tổng đài hỗ trợ kỹ thuật FPT
Số tổng đài hỗ trợ kỹ thuật FPT Để thuận tiên cho khách hàng cũng [...]
Số Tổng Đài Vietnammobile
Số tổng đài Vietnamobile – số điện thoại chăm sóc khách hàng mang vietnammobile Bài [...]
Truyền hình FPT sử dụng được mấy tivi
Truyền hình FPT sử dụng được mấy tivi ? khi muốn sử dụng nhều tivi [...]
481 Hoàng Quốc Việt – FPT Telecom
Trung tâm kinh doanh Hà Nội 1 địa chỉ 481 Hoàng Quốc Việt Cầu Giấy [...]